Monday, September 29, 2008

CPM = Cost per 1000 impression

CPM = Cost per 1000 impression จ่ายเมื่อแสดงหน้าเว็บ 1,000 ครั้ง

โมษณาที่จะจ่ายเงินอีกแบบก็คือ แบบไม่ต้องคลิก แค่ให้คนเห็นครบ 1,000 ครั้ง ก็รับเงิน ตามราคาที่สปอนเซอร์กำหนดไว้ เช่น 5 เซนต์ ต่อพันครั้งซึ่งโฆษณาแบบนี้ แน่นอนจะต้องมาในรูปแบบที่เป็นโฆษณา ที่เป็นรูปภาพหรือที่เรียกว่า แบนเนอร์ (banner) นอกจากนี้ที่เป็นตัวหนังสือธรรมดาทั่วไปด้วย

No comments:

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวเศรษฐกิจ