Saturday, November 1, 2008

Content is king

Content is king ทำเว็บให้มีเนื้อหา เนื้อเรื่องที่ดี แนะนำเว็บไซต์ดีๆ ที่เกี่ยวกับเว็บของเรา เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บเราสามารถที่จะหาความรู้เพิ่มเติมได้ แล้วถ้าเกิดมีเว็บที่มีเนื้อหาใกล้เคียงกับเว็บเราเข้ามาอ่านบทความในเว็บเราแล้วเขาเห็นว่าเป็นประโยชน์ เขาก็จะเอาลิงค์ของเว็บเราไปติดไว้ที่เว็บของเขา ทำให้เราได้ One way link แบบฟรีๆ

No comments:

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวเศรษฐกิจ