Saturday, November 1, 2008

Signature

Signature
คือการที่เราเเปะลายเซ็นไว้ตามเว็บไซน์ต่างๆ ตามเว็บที่ให้เรา Comment แล้วสามารถให้เราแปะลายเซ็นของเราได้ ได้เฉพาะถ้าเกิดความคิดเห็นของเราที่ให้ไว้ในเว็บนั้นดี น่าสนใจ รับรอง Traffics จะต้องติดตามมาที่เว็บของเรามากแน่นอน

No comments:

ชุมชน เพื่อสังคมมหาชน Tips คอมพิวเตอร์ Hi5 SEO ขำขัน รูปภาพ

สนุก! ข่าวเศรษฐกิจ